top of page
www.milddail.com-2.png

Delifri & Dychweliadau

Polisi Cludo/Delifri

  1. Prosesu Archeb:

    • Fel arfer caiff archebion eu prosesu o fewn 1-2 ddiwrnod busnes, yn amodol ar argaeledd cynnyrch a dilysu taliadau.

  2. Dulliau Cyflwyno:

    • Rydym yn cynnig darpariaeth leol, yn cwmpasu Rhondda Cynon Taf, Caerffili, Caerdydd, Pen-y-bont ar Ogwr, Merthyr Tudful.

    • Pennir ffioedd dosbarthu lleol yn ôl pellter a byddant yn cael eu cyfrifo wrth y ddesg dalu.

    • Yn anffodus, nid ydym ar hyn o bryd yn cynnig Dosbarthu Cenedlaethol trwy Courier ar gyfer pob cynnyrch. Gwiriwch ddisgrifiad y cynnyrch i gadarnhau a oes llongau Nationwide ar gael ar gyfer y cynnyrch hwnnw.

  3. Amseroedd Cyflenwi:

    • Mae danfoniadau lleol yn cael eu hamserlennu ar sail argaeledd a byddant yn cael eu cyfathrebu â'r cwsmer.

    • Lle mae llongau ledled y wlad ar gael, mae amseroedd dosbarthu yn amrywio yn dibynnu ar y cyrchfan a'r negesydd. Bydd amseroedd dosbarthu amcangyfrifedig yn cael eu darparu yn ystod y broses ddesg dalu.

  4. Cadarnhad Cyflwyno:

    • Ar gyfer danfoniadau lleol, gallwn anfon cadarnhad unwaith y bydd yr archeb wedi'i chyflwyno'n llwyddiannus. Rhaid gofyn am hyn yn y broses ddesg dalu.

    • Ar gyfer cynhyrchion sydd ar gael i'w cludo ledled y wlad, byddwch yn derbyn rhif olrhain trwy e-bost i fonitro'r statws dosbarthu.

  5. Eitemau Heb eu Dosbarthu:

    • Ar gyfer unrhyw eitemau na ellir eu danfon (hy nid yw'r derbynnydd gartref i dderbyn y dosbarthiad) yn y lle cyntaf, byddwn yn ceisio dosbarthu i gymydog. Yn yr achos hwn, byddwn wedyn yn postio cerdyn 'Mae'n ddrwg gennym, rydym wedi methu â chi' drwy flwch llythyrau'r derbynnydd i roi gwybod iddynt gyda phwy rydym wedi gadael eu dosbarthiad. Yn yr ail achos, os nad oes unrhyw gymdogion i mewn, neu os nad oes cymdogion ar gael, byddwn yn asesu lleoliad eiddo'r derbynnydd i weld a oes cyntedd addas neu ardal dan do i adael y danfoniad, yn ddiogel. Bydd llun yn cael ei gymryd o leoliad y cyflenwad pe bai unrhyw faterion yn codi. Byddwn hefyd yn postio cerdyn 'Mae'n ddrwg gennym, rydym wedi methu chi' i hysbysu'r derbynnydd o'r lleoliad danfon. Os byddai'n well gennych i ni beidio â cheisio danfon yr eitem at gymydog/gadael yr eitem mewn lle diogel, amlinellwch hyn yn ystod y broses desg dalu. (Sylwer, unwaith y byddwn wedi gadael y danfoniad gyda chymydog neu mewn lleoliad diogel, ni allwn fod yn gyfrifol am unrhyw ddifrod neu ladrad a all ddigwydd ar ôl danfon nwyddau.) Mewn digwyddiad annhebygol na allwn ddosbarthu i gymydog neu gadael mewn lle diogel, bydd yr eitem wedyn yn dychwelyd i Milddail, lle byddwn yn cysylltu â chi, y cwsmer, i drefnu ail ymgais i ddosbarthu. Bydd hyn yn golygu ail dâl dosbarthu, y bydd angen ei dalu cyn y gellir rhoi cynnig ar yr ail ddanfoniad. Bydd casglu hefyd yn opsiwn os yw'n well gennych.

Polisi Dychweliadau & Chyfnewidiadau

  1. Gwarant Ansawdd:

    • Rydym yn ymfalchïo yn ansawdd ein trefniadau blodau. Os nad ydych yn fodlon â'ch pryniant oherwydd materion ansawdd, cysylltwch â ni o fewn 24 awr ar ôl derbyn eich archeb gyda lluniau clir, a byddwn yn asesu'r sefyllfa'n brydlon.

  2. Polisi Canslo:

    • Gellir canslo archebion o fewn 24 awr i'r lleoliad. Cysylltwch â ni ar unwaith i brosesu'r canslo.

  3. Proses Ad-daliad:

    • Bydd ad-daliadau ar gyfer materion sy'n ymwneud ag ansawdd yn cael eu prosesu o fewn 3-5 diwrnod busnes ar ôl i'r mater gael ei gadarnhau.

    • Bydd cansladau a wneir o fewn yr amserlen benodedig yn cael eu had-dalu'n brydlon.

  4. Cymhwysedd Dychwelyd:

    • Oherwydd natur darfodus ein cynnyrch, ni ellir derbyn dychweliadau am resymau heblaw materion ansawdd.

    • Os danfonwyd eitem anghywir, byddwn yn trefnu un newydd neu'n cynnig ad-daliad.

  5. Gwybodaeth Gyswllt:

    • Am unrhyw bryderon yn ymwneud â chludo, danfon neu ddychwelyd, cysylltwch â ni yn milddail2020@gmail.com neu 07977577547 .

Nodyn:

  • Rydym yn ymdrechu i ddarparu'r gwasanaeth a'r cynhyrchion gorau posibl. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu geisiadau arbennig, cysylltwch â ni, a byddwn yn gwneud ein gorau i ddarparu ar gyfer eich anghenion.

  • Sylwch fod y telerau uchod yn ymwneud ag eitemau a brynwyd o'n siop ar-lein. Ar gyfer polisïau sy'n ymwneud â Phriodasau, Angladdau a Digwyddiadau, cysylltwch â ni'n uniongyrchol.

 

Diolch yn Fawr.xx

bottom of page